23 tháng 3, 2011

Điều trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Hiện nay ở Singapore có nhiều phương pháp điều trị cho bệnh Thoát Vị Đĩa Đệm, sau đây là những thông tin 

I. Phương Pháp Phẫu Thuật

Có thể đặt các chuyên gia hàng đầu của Singapore là Dr Ng hoặc Steven ở Bệnh viện Raffles hoặc các Bác sỹ, Giáo sư nổi tiếng ở các Bệnh viện khác nếu Bệnh nhân có sự lựa chọn về Bệnh viện.

a. Hiệu quả: Có thể khắc phục từ 80% đến 100% nếu Bác sỹ khám và quyết định phẫu thuật nhưng sau khi phẫu thuật bệnh nhân cần lưu ý có thể khả năng liệt nhẹ, hoặc liệt tạm thời một thời gian cho một vùng tổn thương nào đó, hoặc bị tê hoặc có thể bị ảnh hưởng tới trí nhớ. Tỷ lệ bệnh nhân bị các triệu chứng trên rất nhỏ khi mổ ở Singapore, nhưng Bác sỹ vẫn cần lưu ý Bệnh nhân về những điểm này.
Điều trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật
b. Thời gian điều trị: Thời gian điều trị khoảng 3 đến 5 ngày; ở lại thêm khoảng 2 đến 3 ngày Bác sỹ hẹn tái khám. Tổng cộng từ 10 đến 15 ngày kể cả sang khám, làm xét nghiệm, phẫu thuật và ổn định để về Việt Nam.

c. Dự toán chi phí Bệnh viện: Từ S.000 đến S$ 25.000 (đô la Sing ) khoảng 180 đến 250 triệu tiền Việt Nam và tuỳ thuộc vào độ phức tạp khi mổ xong có phải nằm ICU không và nằm viện có lâu hơn dự tính không? Chi phí này đã bao gồm phí mổ phẫu thuật, phí gây mê, phí nằm viện, phí thuốc cho Bệnh viện.

II. Phương Pháp Không Cần Phẫu Thuật – Thủ Thuật Tạo Hình Thần Kinh và Chiếu Tia Tái Tạo Sự Hoạt Động Trở Lại của Dây Thần Kinh.

Hiên nay Phương pháp này chỉ có 4 bác sỹ ở Mỹ, và khu vực Đông Nam Á chỉ có một mình Bác sỹ Bernard Lee tại Singapore là có thể áp dụng phương pháp này, Ông đã từng chữa cho rất nhiều bệnh nhân Việt Nam và đã thành công, tại đất nước Malaysia những bệnh nhân đã được Ông chữa khỏi bệnh đặt cho 1 cái tên ” Thánh Sống”

Phương pháp này là phương pháp kết hợp tái tạo dây thần kinh và Pulsed Radiofrequency of nerve roots. Phương pháp cụ thể là Bác sỹ sẽ dùng 1 loại kim đặc biệt có gân bong bóng, khi đưa vào bong bóng còn xẹp, khi vào tới vùng cột sống thì bong bóng sẽ nổ ra, để bơm không khí qua đường dẫn truyền và đường dẫn truyền này sẽ mang theo tia phóng xạ.

a) Các công đoạn và hiệu quả:

Công đoạn 1: Là dùng kim trên đầu có gân bong bóng đưa trực tiếp vào cột sống và làm thông các phần bí tắc hoặc bị sẹo và tác động vào các phần bị tổn thương đồng thời đưa thuốc vào trực tiếp các vùng Thoát Vị ( sẽ làm từng khớp nơi cột sống và làm từ thấp lên cao )
Công đoạn 2: Lại quay lại từ đầu, nhưng lần này sẽ dùng tia chiếu xạ để kích các dây thần kinh và các Re thần kinh để chúng hoạt động trở lại.
Công đoạn 3: Tập thể dục cho các phần thần kinh bị yếu như: Chân, Vai vv… và sẽ bắt đầu tập sau khi làm thủ thuật khoảng 24 giờ và cần tập khoảng 2 tháng tiếp theo. Bác sỹ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân bài tập này ngay sau khi làm thủ thuật.
Hiệu quả: Không cần phẫu thuật, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, không đau, không có các nguy cơ xảy ra như phương pháp phẫu thuật như: Liệt, giảm trí nhớ… Nhưng khoảng 25% bệnh nhân không làm được do cản trở việc đưa kim dẫn truyền vào hết các nơi cần đưa vào, nhưng khi làm thực tế thì có thế kim bị tắc ở đâu đó không đi tiếp được, như vậy có khoảng 80% Bệnh nhân thành công khi áp dụng phương pháp này, còn lại khoảng 20% Bệnh nhân chỉ giải quyết được cục bộ từng phần hay không giải quyết được.
Những Bệnh nhân không cần đến sự can thiệp bằng phẫu thuật, hoặc nguy cơ liệt sau phẫu thuật cao hoặc không muốn phẫu thuật thường chọn phương pháp này.

b) Thông tin về thời gian và chi phí bệnh viện:

Thời gian : 2 tiếng làm thủ thuật và 4 tiếng theo dõi sau khi làm thủ thuật, thời gian cần có mặt taị Singapore khoảng 4 đến 5 ngày (cả ngày đi và ngày về)
Chi phí Bệnh viện và Bác sỹ: Tổng dự toán khoảng S.000 (đã bao gồm tiền khám, tiền thuốc và chụp Cộng Hưởng Từ ( MRI ), để tiết kiệm hơn, Bệnh nhân có thể chụp MRI ở Việt Nam.vietsingcorp
Để biết thêm chi tiết xin liên hệ với VietSingCorp để được cung cấp thêm thông tin

__________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com