29 tháng 3, 2011

Khổ sở vì thoát vị đĩa đệm

Bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, cô không nhớ nổi mình đã đi khám và chữa chạy bao nhiêu bệnh viện, ông lang, nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Đã có lúc, cô nghĩ rằng mình sẽ liệt, bởi không tìm thấy loại thuốc nào phù hợp.

Người mà tôi muốn nhắc tới trong bài viết này là cô Nguyễn Thị Mai, xóm Phố - thôn Lai Xá - xã Kim Chung - huyện Hoài Đức - Hà Nội. Trước kia, cô Mai là công nhân nông trường, vất vả nên bị ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Cô Mai chia sẻ: “Cách đây khoảng 10 năm, tôi đau dọc lưng hông, tê xuống dọc chân phải. Tôi vào bệnh viện huyện khám, bác sĩ chẩn đoán bị viêm khớp dạng thấp và cho uống thuốc Tây nhưng không khỏi, lại còn bị đau dạ dày, thượng vị. Tôi đi bắt mạch, các thầy lang cho uống thuốc nhưng cũng không hết bệnh”.

Những năm tháng ròng rã, cô Mai bị cơn đau hành hạ, đôi khi lên cầu thang cảm tưởng các khớp xương rệu rạo; những lúc di chuyển, trong xương phát ra tiếng kêu cọt kẹt như bị mối mọt, người mệt mỏi rã rời. Đông y thì chẩn đoán cô bị phong hàn, Tây y thì bảo cô bị thoái hóa khớp, khô khớp.

Qua nhiều người giới thiệu cô đã chịu khó đi tìm đến các ông lang, các bác sĩ có “tiếng” để châm cứu, bấm huyệt, tiêm trực tiếp vào cột sống, uống thuốc giảm đau, tốn bao nhiêu tiền thuốc… Nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian rồi đâu lại vào đó. Những lần tê chân, chuột rút, không đi đứng được, đêm nằm khó ngủ, khẽ cựa mình cũng thấy đau, đau lên tận óc đã khiến cô Mai chán chường.

Tháng 8/2009, bị đau quá nên cô Mai đi chụp cộng hưởng từ, bác sĩ kết luận cô bị thoái hóa, thoát vị đĩa đệm L4-5, L5-S1, gây hẹp ống sống, chèn ép rễ thần kinh 2 bên, có u máu ở trong thân đốt sống L5. Các bác sĩ bảo cô Mai nên mổ, nhưng cả cô và gia đình đều không muốn. Theo lời giới thiệu của bạn bè, cô tiếp tục hành trình chữa bệnh ở các cơ sở y tế tư nhân nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.

Khoảng tháng 2/2010, cô Mai xem trên tivi thấy nói về Cốt Thoái Vương, chồng cô liền mua cho cô dùng, 6 viên/ngày chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút. Uống Cốt Thoái Vương được 10 ngày, cô thấy người đỡ đau, khoan khoái, khỏe hơn, ăn ngủ được, đi lại nhẹ nhàng hơn.

Một tháng sau, cô không còn bị giật chân khi đi lại hoặc tập thể dục; lúc tập thái cực quyền, chân không còn thấy cọt kẹt trong các khớp xương như trước. Cô Mai uống liên tục 2 tháng Cốt Thoái Vương thì đỡ đau hẳn, đi lại, cúi, đứng lên - ngồi xuống bình thường, thấy vậy nên cô dừng uống Cốt Thoái Vương.

Tháng 6/2010, cô Mai đi tắm biển cùng gia đình, do nhảy sóng nhiều nên cô bị tê chân và đau phần lưng hông. Tháng 8/2010, cô Mai uống Cốt Thoái Vương trong một tháng, 4 viên/ngày thì bệnh đỡ, chân hết tê, đi lại bình thường. Hiện nay, cô vẫn kiên trì tập luyện dưỡng sinh, thái cực quyền để tăng cường sức khỏe theo đúng lời khuyên của bác sĩ. 

_____________________________________________

Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com